🔒 Closed [ FINAL UPDATE ] Bloodstain28 ( Simbug for smart )

Status
Not open for further replies.
Maganda naman naging resulta ng pagttyaga mo tol. Successful naman pagbbug mo. Ako papunta na sa last step. mag update ako mamaya tol.

Tama sir sulit naman. Kaso ang mali ko eh na aksidente ma access ang site ni matalino ayun ns unbug ehehehe. Anyways nagka pagasa kase gumana eh. Update din ako mamayang gabe or bukas kung mauulit ko pa.
 
Ayun success boss blood. 0949 new sim. Nag txt na expired daw fb then nakakapasok parin ako. Malaman ang katotohanan nito kapag lampas 7 days hehe baka kasi nadala lang ng free mb alloc ni smarty.

May dumating na txt big 5, fully consumed na daw. Hmmm failed ba, lumabas kasi xa after few minutes na.
 
Ayun success boss blood. 0949 new sim. Nag txt na expired daw fb then nakakapasok parin ako. Malaman ang katotohanan nito kapag lampas 7 days hehe baka kasi nadala lang ng free mb alloc ni smarty.

May dumating na txt big 5, fully consumed na daw. Hmmm failed ba, lumabas kasi xa after few minutes na.
Failed ata
 
Nag update lang ako ng apps gplay. Ayun nagtxt na less than 3mb left hahaha epic fail. Sure na location talaga. Lahat ng sim na try ko failed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 124K
    Views
  • 429
    Participants
Last reply from:
DarkCoder29

Online now

Members online
835
Guests online
5,598
Total visitors
6,433

Forum statistics

Threads
2,317,675
Posts
29,192,506
Members
1,181,577
Latest member
123456789Q
Back
Top