🔒 Closed [ FINAL UPDATE ] Bloodstain28 ( Simbug for smart )

Status
Not open for further replies.
sya nga pala biglang no browse ulit kanina bale Almost 4 HOURS lang nagEXTEND after ng expiry... bigla no browse.. 2 text nareceive ko 3 MB REMAINING at FULLY CONSUMED ko na daw. no browse again. may chance ba na bumalik NET nito? haha.. kase BUMALIK ulit!
 
kapag hindi makabrowse disconnect lang saglit, tapos on. meron na yan. sira nga pala ang H+ ng Smart bumagal H+ Nila, 4G ang lumakas. ss ko speed ko ngayon..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 124K
    Views
  • 429
    Participants
Last reply from:
DarkCoder29

Trending Topics

Online now

Members online
1,317
Guests online
2,531
Total visitors
3,848

Forum statistics

Threads
2,319,673
Posts
29,201,957
Members
1,179,789
Latest member
Stypardzkii
Back
Top