🗡️ Mobile Legends Possible ba talaga na more than once ka makuha ng P195 sa Crystal of Aurora sa ML?

Status
Not open for further replies.

MisterAydin

Eternal Poster
May nagsabi Kasi dito na pwede mo daw avail ung 50%off sa COA more than once basta palitan ung Google Play store sa payment. Possible ba? May nakagawa ba? O hoax lang?

Any insights?
Thanks.
 
Delete mo yung email na gamit mong pangsub sa una mong monthly coa tas gawa ka ng bagong email make sure na kung importante yung email mong tatanggalin dapat alam mo yung pass nya. Btw, okay lang sya kahit same number ang gamit mo basta iba ang gmail na gamit mo. Ilqng buwan na ko di nagsusub kaya try mo nlng kung gumagana pa. GL
 
Di ko lang alam sir. Simple lang talaga kasi ginagawa ko. Bura ng lumang email tas gawa ng bago kasi pagbinubura ko yung email na dati, pinapapili ako ng panibago. Gl pa rin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 401
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
MisterAydin

Online now

Members online
500
Guests online
1,828
Total visitors
2,328

Forum statistics

Threads
2,319,474
Posts
29,200,549
Members
1,180,503
Latest member
fake
Back
Top