👥 Referral Thread deleted.

Status
Not open for further replies.
Di paps ikaw talaga mag bebet nyan may bot ako pero testing pa kasi parang sumumasabit sya.
pero aus yan paps kesa sa bots atleast alam mo kung mag bebet kaba o hindi kesa sa bot bet lang syaka asa kalang na mananalo minsan sasabit pa sya
 
gamitin mo lang lods oo sakto yan sa mga begginer syaka rin sa mga pro na kasi gabay na yan para sa kanila di na sila magdadalawa isip kung tama ba prediction nila
 
9 lods nag tatrade ako then sa 12 syaka pag ka 4 thus pagka 8 tinignan ko na kanu earn ko sa araw. depende rin yan kung kailan mo gusto kasi predictive kasi ang indicator kaya ikaw pili kailan mo gusto
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 68
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Syenderr

Online now

Members online
902
Guests online
2,626
Total visitors
3,528

Forum statistics

Threads
2,320,145
Posts
29,204,542
Members
1,180,429
Latest member
Reaper014
Back
Top