🌐 G·TM Flex lang di Nablock yung sim ko hahah

Status
Not open for further replies.
Di ko pa tinry buksa ulit yung data.. Main # ko kasi. Ang mahalaga buhay pa sim 🤣 Tamang tago lang muna.
 

Attachments

  • Screenshot_20210224_112323.webp
    Screenshot_20210224_112323.webp
    74.7 KB · Views: 28
  • Screenshot_20210224_112252.webp
    Screenshot_20210224_112252.webp
    17.5 KB · Views: 23
Do Not Create Reservation Threads
They are considered as spam. Such threads will be deleted or closed instantly without further explanation or notice.
Examples of reservation threads:
  • May niluluto ako bagong config, abangan n'yo lang. I-post ko rin to kapag gumana na.
  • May bago ako halimaw na config, i-share ko sa inyo kapag umabot na sa 10 pages itong mga comments dito.
  • Freenet na malupit, ilatag ko kapag naka 1000 likes na ako.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 300
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
376
Guests online
2,539
Total visitors
2,915

Forum statistics

Threads
2,317,786
Posts
29,192,841
Members
1,181,637
Latest member
empirekwame1188
Back
Top