🔒 Closed Bitcoin mining suggestion (Help)

Status
Not open for further replies.

zhyckie

Fanatic
Good day mga bossing! Baka may ma suggest kayo na bitcoin mining na maganda kitaan. im currently using nicehash mining. Yung average ko lang in 12hrs mining nasa 3-5$ lang. Baka may ma suggest kayo or baka may aayusin lang ako na set up para mapaganda mining ko?

Here's my currently build. For gaming ko lng to pero dko nmn siya isasabay sa paglalaro kung sakali

GPU : AORUS 2060 SUPER
MOBO : ROG MAXIMUS XII FORMULA
RAM : TFORCE NIGHTHAWK 48GB(16x2 - 8x2)
PROC : i7 10700K
SSD : TFORCE DELTA MAX 500
PSU : ROG THOR 850w
CASE : THERMALTAKE P5

Currently naka water cool build with 4 fans. Sa procy lng nka connect. Wala pa ko sa gpu kinapos ng budget.

Thank you!
 
Pano po ba mag compute ng tama sa kuryente ng konsumo ng pc ko? Sa PSU ko naglalaro ng 200-400w nka idle e
Yun ang hindi ko rin alam. Pag mas malaki kasi binabayad sa kuryente kesa yung kinikita ay lugi ka. Ang advice nung iba mas mabuti pang mag invest nalang sa bitcoin for long term. Mas kikita ka daw doon.
 
Pano po ba mag compute ng tama sa kuryente ng konsumo ng pc ko? Sa PSU ko naglalaro ng 200-400w nka idle e
if digital meter nyo sir and nasa malapit sa n u. pwd naman off mo muna lahat appliaces nyo tas tingnan nyo sa meter. if wala meron sa lazada digital power reader para mas accurate
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 417
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
dthrone

Online now

Members online
902
Guests online
2,626
Total visitors
3,528

Forum statistics

Threads
2,320,145
Posts
29,204,542
Members
1,180,429
Latest member
Reaper014
Back
Top