🔒 Closed Smart unblock failed roam activate

Status
Not open for further replies.
failed lagi sakin activate roam.
may 15php load balance ako, nag text nadin ako para mabawasan load ko.
panay failed. kagabi pa. nt working din ung on off sa mismong settings sa cp.
 
Gumana sakin kahapon nong first time mablock sim ko.. di ko lang alam sa second time baka hindi narin gumana kasi kahit ngayon failed din ang pag activate ko..
 
No luck they blocked my sim completely and ask me to bring a government id to the nearest smart telco store to sign an agreement that i agree to the terms and condition etc...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
knoxout

Online now

Members online
1,091
Guests online
2,401
Total visitors
3,492

Forum statistics

Threads
2,316,696
Posts
29,187,723
Members
1,182,041
Latest member
Whyvnnn
Back
Top