❓ Help GTM anti blocking trick sharing Thread

Status
Not open for further replies.
Hello po mam&sir itatanung kulang ano pong ginagawa nyong mga technique for Globe blocking? Naglilimit ba kayo or nagpapalit ng sim? share nyo naman kung anong magandang gawen paraan para iwas block :)
 
una gamitin mo config ni boss phc-exert ,kung nag warning kana either stamby or mag load ka ng gopromo tas ubusin mo agad para makita ni globe na ganun talaga usage mo,
yan lang ginagawa ko ;) siya lang yong config na ginagamit ko pag nag dodownload ;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
K e i d

Trending Topics

Online now

Members online
1,232
Guests online
3,344
Total visitors
4,576

Forum statistics

Threads
2,320,345
Posts
29,205,625
Members
1,179,767
Latest member
kdot123456789
Back
Top