🏰 Clash of Clans CLASH OF CLANS BOT ANDROID/PC

Status
Not open for further replies.
oscarmiranda
Sa pc po mas maganda. Unlimited po siya chaka mas madaming feauture.
mackie11
Para po maroot ang device nyu, search mo po sa google how to root + model ng device mo.
Kung di mo po alam model ng device mo, punta ka sa Settings - About-Model.
 
Oo Sonny :) gamitin ka na lang ng ID changer para medyo matagal mo magamit :) kaso pag aralan mo muna ha :)
Xmod pa rin ang maganda para sakin kasi... Diskarte mo pa rin ang mananaig doon... :)
 
Masaya sana tong bot kaso dilekado to hahaha dahil pag napasarap ka dito cgurado banned ang acc. Mo.


Pero salamat na rin
 
hindi naman po nakaka ban ung para sa pc..eto po gamit ko halos 1month na tska gamit din ng barkda ko ang bilis nga mag farm eh,,th9 na sya
 
hindi naman po nakaka ban ung para sa pc..eto po gamit ko halos 1month na tska gamit din ng barkda ko ang bilis nga mag farm eh,,th9 na sya
yun iba ko kaseng nakikita sa ibang page nakakabanned dw.. pero cge try ko to boss gagawa aq ng dummy account
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 7K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,232
Guests online
2,420
Total visitors
3,652

Forum statistics

Threads
2,318,979
Posts
29,198,241
Members
1,180,162
Latest member
Maria crys5
Back
Top