🔒 Closed CLOSED ( UPDATE LATER )

Status
Not open for further replies.
Mga lodi, patulong naman. Paano po ba para gumana? Hehe natry ko na mag-airplane mode saglit pero data ko kinakain nya. Tas if disconnect-reconnect ko, ayaw gumana kahit connected 😔 patulong naman po. Tagal ko din kasi di gumamit ng ganito hehe
Salamat!
 
Kuys, pano gamitin tong napster? Triny ko idownload kaso config is locked nakalagay. Paano to iconnect? Tulong naman po hehe
 
Boss bakit ang hina na hindi na umaabot ng 1mb/s sa download lahat ng ginagamit kong ehi gawa ba ni globe yon?
 
Mga lodi, patulong naman. Paano po ba para gumana? Hehe natry ko na mag-airplane mode saglit pero data ko kinakain nya. Tas if disconnect-reconnect ko, ayaw gumana kahit connected 😔 patulong naman po. Tagal ko din kasi di gumamit ng ganito hehe
Salamat!
Clear data vpn nagawa mo na ?
 
may data paps pero di nakakabukas ng mga apps
 

Attachments

  • Screenshot_20210224-171741_NapsternetV.webp
    Screenshot_20210224-171741_NapsternetV.webp
    18.5 KB · Views: 19
  • Screenshot_20210224-171746_Y⊕ùTùbé.webp
    Screenshot_20210224-171746_Y⊕ùTùbé.webp
    11.7 KB · Views: 19
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 506
    Replies
  • 14K
    Views
  • 254
    Participants
Last reply from:
Ephy

Online now

Members online
486
Guests online
2,198
Total visitors
2,684

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,827
Members
1,180,587
Latest member
uwuuuu
Back
Top