🔒 Closed Forex trading

Status
Not open for further replies.
Gumagamit ako pero minsan inuunseen ko lang. Kung marami kang indicator na ginagamit. gamitin mo charting ng investagrams pero if 1-3 indicators lang naman, direct tradingview kana.

Indicator na ginagamit ko dati:
EMA20, EMA50, RSI 10.

Now:
Price action at Smart Money :) .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 497
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
b4longskiwe

Online now

Members online
859
Guests online
2,614
Total visitors
3,473

Forum statistics

Threads
2,320,151
Posts
29,204,562
Members
1,180,443
Latest member
dragonball
Back
Top