🔒 Closed My sun sim unblocking story

Status
Not open for further replies.

Black_Saber

Eternal Poster
Hello everyone! Share ko lang story ko about my sun sim.

Nablock sim ko a year ago during TU50 days. Tas pinasahan ko ng 2php regular load then tinry kong i-unblock this time using the pldt smart app at nagwork siya. So ayon nagamit ko na sa no load ngayon. Pero every 4-5 hrs nawawala or nabablock ulit, so unblock lang ako ng unblock. Sa loob ng 5 days naka 12 times akong nag-unblock.

Ngayon i-a-unblock ko sana kaso nagfailed bigla, tas chineck ko balance, nawala yung 2php, naging 0 na. Bakit po kaya nawala? Nagutom siguro sim ko kaya kinain lol skl
 
[XX='Marc Francia, c: 828777, m: 621081'][/XX] what I mean po yung sim ko na nablock nung kasagsagan ng tu50 naunblock ko ngayon using mypldt app, sorry for confusing you hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 893
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
iamchoy

Online now

Members online
1,140
Guests online
2,373
Total visitors
3,513

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top