P PHC-Downy Forum Veteran Feb 23, 2021 #1 Ikaw na naka kuha feedback ka naman haha pu3h1hs74p@happy-new-year.top Feedback@25 Feedback naman kung want nyu pa
Ikaw na naka kuha feedback ka naman haha pu3h1hs74p@happy-new-year.top Feedback@25 Feedback naman kung want nyu pa
P PHC-Ssamu Walang ambag na contributor >_< Feb 23, 2021 #2 Kuha ko paps mamats po HAHA.. Keep sharing
P PHC-Ssamu Walang ambag na contributor >_< Feb 23, 2021 #5 [XX='suxishi, c: 828274, m: 1799309'][/XX] May nararamdaman na naman akong mga poot dejk HAHA
W Wreck_less G[end]erless Feb 23, 2021 #6 ahaha alam muna kung ano ang ibig sabihin ng hating. kaps ahaha
P PHC-Ssamu Walang ambag na contributor >_< Feb 23, 2021 #7 [XX='Wreck_less, c: 828278, m: 1768452'][/XX] Alam na alam ko dejk HAHAHA