🌐 G·TM Wala bang tricks para nd ma block Yung sim?

Status
Not open for further replies.
pag naka promo ba ng funsagad10 sa tm, di ba na ddetect ng globe kung gumagamit ng no load?
 
[XX='Wel12, c: 828295, m: 1753526'][/XX] ma bbypass nya po yung mb ng promo at no capping na rin ba?
 
[XX='stantokki, c: 828452, m: 715696'][/XX] ah, not effective din kung ganon. siguro may tamang combination din yan para di ma detect ni globe.
 
Nag send na ng msg sakin na terminated immediately yung sim ko pero may signal parin naman. Di naman ako heavy downloader browse2 ang stream lang ng kontri, naka depende ata sa usage
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 451
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Nickarizza

Online now

Members online
1,183
Guests online
3,133
Total visitors
4,316

Forum statistics

Threads
2,317,422
Posts
29,191,214
Members
1,181,416
Latest member
buhholelickah31
Back
Top