PHC-SelenaMH
Forum Veteran
Gagawing mo lang din tong step na to(credits po sa naka discover)
pero ang pag kakaiba lang ay hindi mo gagawin sa PLDT appGagawin mo itong steps na to sa mismong settings sa phone mo

Working saken to mga paps dahil lagi akong activation failed sa PLDT app sinubukan ko yung steps sa mismong data roaming sa phone. At biglang gumana saken tatlong beses ko nang na unblock sun sim ko dahil dito.
Sana po gumana sa inyo





