🗡️ Mobile Legends MAP häçk = EZ MG

Status
Not open for further replies.
Ibibigay na ni moontoon ang mga nakatakip nyong ID at server upang aming hulaan. 😉
kung ayaw edi ayaw hahaha tumutulong nanga ako sa ibang ML players para maka MG sila e.. kawawa naman yung ibang di manlang nakatikim ng MG.. mag eend season pa this 3 weeks tas karamihan hamggang M5 lang😂
 
un msubukn nga lodz... nkakainis n kc n malalakas mga kasama... mlakas s trashtalk... hehe task mahilig s ks... an klabasan talo... hehe slamt s share lodz...
 
un msubukn nga lodz... nkakainis n kc n malalakas mga kasama... mlakas s trashtalk... hehe task mahilig s ks... an klabasan talo... hehe slamt s share lodz...
wala namang problema sa ks a? atleast kaw malaki damage ,kaw din makakakuha ng malaking gold.. unless naka bounty hunter ka,sayang emblem talent kung ganun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 86
    Replies
  • 4K
    Views
  • 43
    Participants
Last reply from:
blackbirdz33

Online now

Members online
500
Guests online
1,828
Total visitors
2,328

Forum statistics

Threads
2,319,474
Posts
29,200,549
Members
1,180,503
Latest member
fake
Back
Top