🗡️ Mobile Legends LF SQUAD MEMBER

Status
Not open for further replies.

Sadcasm

Fanatic
Need ka trio or 5man(tank, core at side) dalawa na kami ng gf ko kahit sino pwede basta alam kung ano ano yung mga current meta heroes.
 

Attachments

  • Screenshot_2021-02-23-11-13-15-761_com.mobile.legends.webp
    Screenshot_2021-02-23-11-13-15-761_com.mobile.legends.webp
    114.7 KB · Views: 25
  • IMG_20210223_125405.webp
    IMG_20210223_125405.webp
    110.8 KB · Views: 21
Join ako. No squad pa ako eh haha. counter picker type ako.
57681091 Lumiere
name lods, pa add nalang ako :D
 
Kahit duo lang kayo ng gf mo e sabihin niyo inyo mid papayag naman ata sila or kung may malakas naman sa kampe mo malakas mag core edi sila nalang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 417
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Bernoven

Online now

Members online
429
Guests online
1,907
Total visitors
2,336

Forum statistics

Threads
2,319,470
Posts
29,200,533
Members
1,180,487
Latest member
Genvista
Back
Top