🔒 Closed Laptop Problem Need Help pls

Status
Not open for further replies.

_POSEIDON_

Established
Ano kaya problema nito mga sir. Ayaw na kasi mag open. Pero naka charge po sya.? Thank you in advance sa makasagot. Dell pala brand nito
 
[XX='Palmeras, c: 822573, m: 749074'][/XX] eraser kasi common na panlinis nung gold plate ng RAM, check mo baka may sariling bukasan yung lagayan ng ram, kasi yung ibang mga laptop may sarili nang bukasan ang RAM at storage
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 487
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
5h4nn0X

Trending Topics

Online now

Members online
464
Guests online
1,674
Total visitors
2,138

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top