Markmadkill19
Forum Veteran
Share ko lang to need 2 apps mga lods Current app at Coinlist.
Bakit dalawa ? kasi gagamitin yung Current app para magreedem ng 3$ BTC at mapupunta sa Coinlist wallet.
Ano yung Current App?
Makaka earn tayo ng points while listening music at kahit habang nagchacharge din yung phone makakaearn padin at yung points na yun yung gagamitin para ma redeem yung 3$ BTC , di lang yun pwede din magwithdraw through paypal pero mga 1$ Paypal=7950 points while yung 3$ = 450 points lang. As of now ito points ko
bawas na yan yung niredeem ko na 450 so bali almost 4k na points ko kung di ako nagredeem ng 450 na points.
Links sa current app :
https://crrnt
me/ayH8WX06Zcb
https://crrnt
me/ayH8WX06Zcb
https://crrnt
me/ayH8WX06Zcb
Coinlist Referral(Optional) need kasi new user para maredeem yung 3$:
https://coinlist
co/clt?referral_code=NZ4XWH
https://coinlist
co/clt?referral_code=NZ4XWH
https://coinlist
co/clt?referral_code=NZ4XWH
Need KYC para mareedem yung 3$.
Palitan mo lang yung smiley ng (.) dot.
Proof :



Ito pa yung ibang pwede maredeem sa current it's up to you kung gusto niyo yung Paypal.



Bakit dalawa ? kasi gagamitin yung Current app para magreedem ng 3$ BTC at mapupunta sa Coinlist wallet.
Ano yung Current App?
Makaka earn tayo ng points while listening music at kahit habang nagchacharge din yung phone makakaearn padin at yung points na yun yung gagamitin para ma redeem yung 3$ BTC , di lang yun pwede din magwithdraw through paypal pero mga 1$ Paypal=7950 points while yung 3$ = 450 points lang. As of now ito points ko

bawas na yan yung niredeem ko na 450 so bali almost 4k na points ko kung di ako nagredeem ng 450 na points.
Links sa current app :
https://crrnt
me/ayH8WX06Zcbhttps://crrnt
me/ayH8WX06Zcbhttps://crrnt
me/ayH8WX06ZcbCoinlist Referral(Optional) need kasi new user para maredeem yung 3$:
https://coinlist
co/clt?referral_code=NZ4XWHhttps://coinlist
co/clt?referral_code=NZ4XWHhttps://coinlist
co/clt?referral_code=NZ4XWHNeed KYC para mareedem yung 3$.
Palitan mo lang yung smiley ng (.) dot.
Proof :



Ito pa yung ibang pwede maredeem sa current it's up to you kung gusto niyo yung Paypal.



