🔒 Closed Lazybucks Legit?

Status
Not open for further replies.

Trickstre

Established
Parang nanadya si lazy bucks hindi manlang ako pinatikim ng reward
Unang week nag logout daw ako hindi ko nakuha reward. So. nog re login ulit ako para sigurado
Pandalawang week Ad account ko naman need ma verify.
Umasa nalang ako sa referal ko na makuha ko yung reward active nanaman yung na invite ko.
Ayun nag logout daw referal ko buset yan wala nanamn akong reward.
Sana wala na mauto itong si lazybucks.
Sakto naman lagi ang pag cancel nila tuwing mag ppayout.
lazybucks.webplazybucks.webplazybucks.webp
lazybucks.webp
 
Nagbabayad naman talaga si lazybucks ang problema lang , yung ibang fb account ay nadidisabled kase ibang ip address ang gumagamit at nadedetect ni facebook . kaya ayun auto log out
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 608
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Xlayer

Trending Topics

Online now

Members online
1,114
Guests online
2,355
Total visitors
3,469

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top