PATAY NA EXPIRED NA PO!
February 22, 2021 Update NOLOAD NO PROMO
Sarap lang magdownload
Hanep sa lakas Config 51 Mbps
Singapore01-new set-up
https://up.phc.onl/#forbidden#/1VJx
Singapore02-new set-up
https://up.phc.onl/#forbidden#/1VJy
support ppd pls

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

May kaba ka ba sa blocking sa SMART-TNT-SUN.?
Recommend ko ang gamitin mo ay smart or sun sim only dahil easy unli- unblocking tricks lang using smart PLDT smart app--yes UNLI, at para di agad agad mablock at maka-abot ng 5.5 gb nandito ang mga kakailanganing mong malaman.--nandito ang anti-blocking.
https://phcorner.org/threads/sun-smart-tnt-noload-no-promo-napsternetv-56mbps-with-proof.1033431/
Since may blocking na Kasi ang Globe and Tm. At para sa akin hindi SULIT ang bumili ng sim tuwing mabablock ni Globe or tm.
Kaya nag Sun-Smart nalang ako Dahil easy at UNLI-Unblocking nga.




