Ito yung mga manhwas na same ng universe or related sa ibang manhwa. Ito palang yung alam ko or baka may nakalimutan haha
3. Peerless Dad and Red Storm (both OnGoing)


May isang OP na character sa Peerless Dad na isekai sa universe ni Red Storm. At sya yung naging master ng MC dun.
2. Gosu and Yongbi (both Completed)


Murim/Martial Arts Genre ito. Same sila ng universe. Basically older and younger generation.
1. Mookhyang - Dark Lady and Moohkyang - The Origin (Both OnGoing)


Sa Dark Lady, yung OP na martial artist na isekai sa mundo ng magic at naging babae.
Sa The Origin, ito yung time before sya na isekai.
3. Peerless Dad and Red Storm (both OnGoing)


May isang OP na character sa Peerless Dad na isekai sa universe ni Red Storm. At sya yung naging master ng MC dun.
2. Gosu and Yongbi (both Completed)


Murim/Martial Arts Genre ito. Same sila ng universe. Basically older and younger generation.
1. Mookhyang - Dark Lady and Moohkyang - The Origin (Both OnGoing)


Sa Dark Lady, yung OP na martial artist na isekai sa mundo ng magic at naging babae.
Sa The Origin, ito yung time before sya na isekai.
