🔒 Closed Manhwas that are related to each other

Status
Not open for further replies.

Heywazup

klanx | grinex
Contributor
Ito yung mga manhwas na same ng universe or related sa ibang manhwa. Ito palang yung alam ko or baka may nakalimutan haha


3. Peerless Dad and Red Storm (both OnGoing)
1613927156543.png1613927196032.png
May isang OP na character sa Peerless Dad na isekai sa universe ni Red Storm. At sya yung naging master ng MC dun.

2. Gosu and Yongbi (both Completed)
1613927402314.png1613927433177.png
Murim/Martial Arts Genre ito. Same sila ng universe. Basically older and younger generation.

1. Mookhyang - Dark Lady and Moohkyang - The Origin (Both OnGoing)
1613927651965.png1613927680583.png
Sa Dark Lady, yung OP na martial artist na isekai sa mundo ng magic at naging babae.
Sa The Origin, ito yung time before sya na isekai.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 435
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Heywazup

Trending Topics

Online now

Members online
983
Guests online
2,287
Total visitors
3,270

Forum statistics

Threads
2,320,822
Posts
29,208,205
Members
1,180,277
Latest member
babyrhiasyrelle09
Back
Top