🔒 Closed Good News at Bad News sa Sim Blocking

  • Thread starter Thread starter Deleted member 801784
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
D

Deleted member 801784

Ang Good News maaacess niyo pa rin sa globe one app yung sim na nablock at pwede niyo pa siyang loadan(tested ko na)
20210221_140756.png
Screenshot_20210221-222623_GlobeOne.jpg
Ang bad news hindi niyo pa rin magagamit.

This means pwede pang mabalik ang yung sim niyo basta ipakita niyo sa nearest globe center yung sim niyo tapos magbigay kayo ng mga requirements na hinihingi nila😜
 
Useful to sa mga may baka l8nk na gcash sa mga wala eh bumili ka nalang kasi ganun din ang kalalabasan mapapamahal pa example remote area walang malapit na Service Center ng Globe pamasahe at pagod pa hahaha bili nalang bago pag ganun bente lang sa mga naglalako 35 naman sa tindahan
 
Yun nga ang risky sobra, kaya mas mabuti nalang kung bumili na lang ng bagong sim
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
bandesnatch

Online now

Members online
730
Guests online
1,880
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top