D
Deleted member 801784
Ang Good News maaacess niyo pa rin sa globe one app yung sim na nablock at pwede niyo pa siyang loadan(tested ko na)


Ang bad news hindi niyo pa rin magagamit.
This means pwede pang mabalik ang yung sim niyo basta ipakita niyo sa nearest globe center yung sim niyo tapos magbigay kayo ng mga requirements na hinihingi nila


Ang bad news hindi niyo pa rin magagamit.
This means pwede pang mabalik ang yung sim niyo basta ipakita niyo sa nearest globe center yung sim niyo tapos magbigay kayo ng mga requirements na hinihingi nila


