❓ Help Ayaw na lumabas ng 4G signal or H++

Status
Not open for further replies.

Burnard420

Fanatic
Pahelp naman mga ka-PHC. naiwan ko po kasi na open data yung phone gamit ko po yung FREE net ni smart. tas pag gising ko ayaw na po lumabas ng 4G Signal. ano po kaya pwedeng gawin? salamat po
 
[XX='arsenal1205, c: 819109, m: 1107779'][/XX] Yep yep, mabablock ulit yan HAHA
[XX='Burnard420, c: 819116, m: 1677755'][/XX] Search mo lang paps, di ko na rin maalala pero need mo ata 100 load dyan sa TNT
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Burnard420

Trending Topics

Online now

Members online
1,287
Guests online
2,000
Total visitors
3,287

Forum statistics

Threads
2,315,961
Posts
29,184,852
Members
1,182,770
Latest member
Nick Santos
Back
Top