🔒 Closed Unstable internet sa Smart

Status
Not open for further replies.

HAKDOGGIE

Forum Guru
Kala ko grades ko lang gumagapang ngayon, pati rin pala internet ni smart jusq. Parang dati stable yung 10-20mbps dito sa Antipolo tas ngayon 1-3mbps tas nawawala wala. Ask ko lang kung nakakaranas din ba yung ibang taga Antipolo dito .
 
Yup, Nawala yung signal Dito kanina(bicol area) pero wala naman ng text sa akin ng maintenance, pero baka nga Maintenance 🙂

Edit: may bagyo pala ts Nakalimutan ko
 
Hindi ko nga po sure eh, wala manlang pasabi pero based sa observation ko 3 days na ganto yung smart, gustihin ko mang mag noload para makaganti pero ayaw kumagat sa bagal ng speed. Hindi na po ako naka vpn pero mabagal parin :<
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 725
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
XieSmile

Online now

Members online
1,371
Guests online
3,635
Total visitors
5,006

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top