🌐 G·TM Delete

Status
Not open for further replies.
yung default lng gumana sir yung 35 at 36 yung globe. com. ph lng n default hehe thanks sir haha gnyan din gingwa ko iniisa isa ko ip
 
Sorry late reply, Sana all Malakas,

Atras ako dyan basta lakas lakas na yan HAHA , kayo lang po Sphere malakas, 😆
 
Yes po ng boblock na po si Globe,


hindi ko alam sa apn kung ma block, Sa tingin ko basta noload ni globe, hindi po ako expert pag dating dyan, Observe NyO na lang po 🙂
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 584
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Yimpskie

Online now

Members online
1,183
Guests online
3,780
Total visitors
4,963

Forum statistics

Threads
2,318,132
Posts
29,194,409
Members
1,180,815
Latest member
Rrbz
Back
Top