🔒 Closed Block na tatlo kong globe sim mga lods Hahaha

Status
Not open for further replies.
Kakapadala palang sakin ni dear charo nang sulat hehe di na masama 39gig 2weeks ko na gamit tong new sim ko hehe.bili na lng ulit new sim
 
[XX='phc-exert, c: 817700, m: 746290'][/XX] tama boss sayu yung una kong gamit na config..... Walang blocking yun..... Parang anti detection yun kaysa sa ibang config.... Tingin ko sa bughost yata may probs......
 
Screenshot (178).webp
eto sakin with promo pero di nababawasan yung data kaya sulit na sulit sakin hahahaha. ilan days ko na siyang gamit.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
dark30

Online now

Members online
919
Guests online
1,506
Total visitors
2,425

Forum statistics

Threads
2,315,439
Posts
29,182,518
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top