🗼 S·T·S Closed

Status
Not open for further replies.
mga papsi, sino dito my vps na ph?
paltan ko nalang low ping bughost for smart,tnt no load.
i have 30+ bughost for v2ray and ss for no load.
kung naalala niyo nag post ako dito ng 1trust. kaya di ako scammer.
nakakatamad gumawa ng cloudsigma paulit ulit😂.

but i guarantee na yung ibibigay kong bughost is low ping.
20-30ms ako sa no load using bughost na gamit ko.but if with legit load 15-20ms ping ako so di nagkakalayo.

since ginamit natin as address si bughost. may kinalaman talaga to sa ping kaya if yung bughost na gamit mo is high ping. ganun din magging ping mo.kahit halimaw na ph server pa yan.

kaya ang ping nakadepende sa bughost. correct me if im wrong.base lang to sa experience at na obserbahan ko sa mga ginagamit kong bughost.
 
wag kana magpost. dm ka sakin.bigyan kita ph server. cloudsigma din to kaso ρáíd. tago mo muna mga low ping bughost mo.wag mo na bigay dito.di naman mga nagkcredits sayo. kinoconvert pa sa dns pars di mo makita.
 
si shintetsuya magaling sa mga internet proto. ako matyaga lang sa kawatan at pag gamit ng Bin for free netflix,amazon aws,Cαиνα,tidal,etc so exchange gift kami nian .ahaha kaya malabong maging ako yan pre.hahaha
 
[XX='S3cr3t Ag3nt, c: 816341, m: 1650823'][/XX] ok di naman kita nakikita kaya wala akong magagawa dyan, hinala ko lang means haka haka di Totoo o totoo
 
haha gagooow. di ko kaya tyaga mo sa pag gamit ng bin. trial and error kasi. di gaya sa bughost na my tools. copy paste lang ng host. lalabas na mga working host. yang bin kayamot gamitin. sinubukan ko din yan 1 time lang. di ko nagustuhan .puro error.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 488
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Yimpskie

Online now

Members online
1,088
Guests online
3,718
Total visitors
4,806

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top