Automatikick
Elite
mga papsi, sino dito my vps na ph?
paltan ko nalang low ping bughost for smart,tnt no load.
i have 30+ bughost for v2ray and ss for no load.
kung naalala niyo nag post ako dito ng 1trust. kaya di ako scammer.
nakakatamad gumawa ng cloudsigma paulit ulit
.
but i guarantee na yung ibibigay kong bughost is low ping.
20-30ms ako sa no load using bughost na gamit ko.but if with legit load 15-20ms ping ako so di nagkakalayo.
since ginamit natin as address si bughost. may kinalaman talaga to sa ping kaya if yung bughost na gamit mo is high ping. ganun din magging ping mo.kahit halimaw na ph server pa yan.
kaya ang ping nakadepende sa bughost. correct me if im wrong.base lang to sa experience at na obserbahan ko sa mga ginagamit kong bughost.
paltan ko nalang low ping bughost for smart,tnt no load.
i have 30+ bughost for v2ray and ss for no load.
kung naalala niyo nag post ako dito ng 1trust. kaya di ako scammer.
nakakatamad gumawa ng cloudsigma paulit ulit
.but i guarantee na yung ibibigay kong bughost is low ping.
20-30ms ako sa no load using bughost na gamit ko.but if with legit load 15-20ms ping ako so di nagkakalayo.
since ginamit natin as address si bughost. may kinalaman talaga to sa ping kaya if yung bughost na gamit mo is high ping. ganun din magging ping mo.kahit halimaw na ph server pa yan.
kaya ang ping nakadepende sa bughost. correct me if im wrong.base lang to sa experience at na obserbahan ko sa mga ginagamit kong bughost.
Hmmm HAHAHA


