🔒 Closed Internet Tricks para sa heavy user nang GTM

Status
Not open for further replies.

Papa Jo

Forum Veteran
So yun nga mas madali at pinabilis na ni GLOBE/TM ang love letter imbis na 7 days ginawa nang 3 days dapat advance tayo mag isip.🤣✌jowk

Kung magpaload ka sa tindahan ang 50 load mu kung epa register 3 days lang minsan ang validity tapos hindi pa unlimited. So mas maganda eh imbis magpa register ka sa promo bumili ka na lang nang NEW SIM damihan mu para di ka na balik-balik sa tindahan para bimili nang sim o di kaya bumili ka sa shopee o lazada na meron tag 10 pesos na sim (bulk orders).

50pesos kung magpa register promo= 3days lang tapos di unli

30 pesos sim or 10 pesos sim 3 days warning pero UNLIMITED naman data for 3 days. Kaya ano pa hinihintay nyu mga lodi SAKAY NA.🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 492
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Papa Jo

Online now

Members online
1,180
Guests online
3,770
Total visitors
4,950

Forum statistics

Threads
2,318,132
Posts
29,194,409
Members
1,180,815
Latest member
Rrbz
Back
Top