🔒 Closed Tnt no load

Status
Not open for further replies.
Report niyo po di ko nga alam pano nangyari mga mayayabang dito sa phc mga elite pa wew .. naghahanap lng ako ng info kagaya sa taas globe based daw gamitin hahai nega mo lods
 
[XX='Peelen0205, c: 815611, m: 1791758'][/XX] ayan po lods smart sim nanaman po gi try ko
 

Attachments

  • Screenshot_2021-02-21-07-33-28-246_com.internet.speed.meter.lite.webp
    Screenshot_2021-02-21-07-33-28-246_com.internet.speed.meter.lite.webp
    87.9 KB · Views: 12
  • Screenshot_2021-02-21-07-33-22-762_com.miui.home.webp
    Screenshot_2021-02-21-07-33-22-762_com.miui.home.webp
    34.3 KB · Views: 12
Wala ako paki sayo .. nagsabi lng ako na no block . Pinoy nga naman imbes na magtulungan hihilain kapa pababa ito dapat mga tao nirereport
 
Wala na ata unli unblocking lods blocked nga smart ko di ko na ma unblock na try kl na lahat methos
Again lahat methods di pa rin gumana sakin
 
lods láρág mo nlng para di ka mabash at masubukan din nila, kasi yang ganyang thread parang fb post lang walang info
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 610
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Betalegend

Online now

Members online
1,299
Guests online
3,780
Total visitors
5,079

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top