❓ Help Wala ko na recieve na warning pero block pa rin?

Status
Not open for further replies.

titan015

Enthusiast
Di ako naka recieve nang text ni globobo pero wala nang signal sim ko. Di na pala yata need ng notification. Bastat na notice na ni globe ang îllégâl sim eh block na talaga. Pero ok lang din naman bili na lang ulit sim card.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 485
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Everyone

Trending Topics

Online now

Members online
1,250
Guests online
3,359
Total visitors
4,609

Forum statistics

Threads
2,320,381
Posts
29,205,851
Members
1,179,820
Latest member
jimsniro
Back
Top