🔒 Closed Kaya di ako nag paka kagat eh

Status
Not open for further replies.
[XX='Rokhai, c: 819205, m: 1210755'][/XX] Alam ko feeling pagnaka cp HAHA
[XX='Rokhai, c: 819210, m: 1210755'][/XX] Yep yep, lagay mo lang sa contest section and make sure may price HAHA
 
[XX='PHC-Ssamu, c: 819211, m: 1636300'][/XX] i mean literal na game. Hahaha like sa disc0rd ung may mining, parang tamagochi ba tawag dun
 
[XX='Rokhai, c: 819254, m: 1210755'][/XX] Pero make sure na basahin mo rules dun.. Mas mahigpit rules dun paps eh HAHAHA
 
[XX='arsenal1205, c: 819273, m: 1107779'][/XX] Natawa ako dyan.. Same tayo paps kahit lappy ko HAHAHA
[XX='Rokhai, c: 819272, m: 1210755'][/XX] Basta kasi involved pera pera it's either sa buy and sell forum or dyan sa cryptocurrency forum.. Explore mo na lang paps.. Bukas ulit nanayts
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 175
    Replies
  • 3K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
arsenal1205

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
514
Guests online
7,270
Total visitors
7,784

Forum statistics

Threads
2,317,729
Posts
29,192,677
Members
1,181,603
Latest member
erikamaeve
Back
Top