legendDary8
Forum Guru
So ayun na nga nakarecieve din ako ng palab letter ni glob-e
Sa ngayon buhay parin ang main sim ko at may data pa. Hindi rin ako nakatanggap nung text about sa iteterminate na.
Ang ginawa ko lang is after marecieve ang love letter, nag airplane mode agad ako at hindi ginamit ang sim.
AFTER 4 DAYS
Hindi na ako nag airplane mode at ginamit ang sim. Hindi sa paggamit ng no load kundi para sa mga transactions sa gcash.
Niloadan ko din ung sim at kinonsume.
KAHAPON
umutang ako sa globe ng 20 pesos load at pinasa sa isa pang sim ko,
then
airplane mode ulit hanggang sa tanggalin ko ngayong 9:30
at ayun na nga buhay padin..
DIKO LANG ALAM BUKAS..
1:AM UPDATE

10AM UPDATE

CONFIRMED NA BA NA HINDI BLOCKED!?
2:30 UPDATE
BUHAY AND STILL KICKING!
02/24/21 - BUHAY PADIN
02/26/21 - BUHAY (buhay na nga kasi haha

)
Sa ngayon buhay parin ang main sim ko at may data pa. Hindi rin ako nakatanggap nung text about sa iteterminate na.
Ang ginawa ko lang is after marecieve ang love letter, nag airplane mode agad ako at hindi ginamit ang sim.
AFTER 4 DAYS
Hindi na ako nag airplane mode at ginamit ang sim. Hindi sa paggamit ng no load kundi para sa mga transactions sa gcash.
Niloadan ko din ung sim at kinonsume.
KAHAPON
umutang ako sa globe ng 20 pesos load at pinasa sa isa pang sim ko,
then
airplane mode ulit hanggang sa tanggalin ko ngayong 9:30
at ayun na nga buhay padin..
DIKO LANG ALAM BUKAS..
1:AM UPDATE

10AM UPDATE

CONFIRMED NA BA NA HINDI BLOCKED!?
2:30 UPDATE
BUHAY AND STILL KICKING!
02/24/21 - BUHAY PADIN
02/26/21 - BUHAY (buhay na nga kasi haha


)
