🌐 G·TM (CLOSED - LIGTAS)Update sa Main Sim ko

Status
Not open for further replies.

legendDary8

Forum Guru
So ayun na nga nakarecieve din ako ng palab letter ni glob-e
Sa ngayon buhay parin ang main sim ko at may data pa. Hindi rin ako nakatanggap nung text about sa iteterminate na.

Ang ginawa ko lang is after marecieve ang love letter, nag airplane mode agad ako at hindi ginamit ang sim.
AFTER 4 DAYS
Hindi na ako nag airplane mode at ginamit ang sim. Hindi sa paggamit ng no load kundi para sa mga transactions sa gcash.
Niloadan ko din ung sim at kinonsume.

KAHAPON
umutang ako sa globe ng 20 pesos load at pinasa sa isa pang sim ko,

then
airplane mode ulit hanggang sa tanggalin ko ngayong 9:30
at ayun na nga buhay padin..

DIKO LANG ALAM BUKAS..
1:AM UPDATE
IMG_20210221_011722.jpg
10AM UPDATE
1613874318549.png

CONFIRMED NA BA NA HINDI BLOCKED!?
2:30 UPDATE
BUHAY AND STILL KICKING!

02/24/21 - BUHAY PADIN

02/26/21 - BUHAY (buhay na nga kasi haha😅😅😅)
 
Ako lods,buhay pa rin,ini off ko sim 2 ko ng tatlong araw,tapos nag pa regester ng ML10,at saka matagal ng may utang yun na 40 load di ko pa nabayaran hahaha so kaya di nila blinock hahaha
 
Siguro pinapaalalahanan lang tayo ni globe na wag muna maging garapal pahi-pahinga din hahahaha, pero gamit mo ba ngayon sa no load yung sim?
 
[XX='legendDary8, c: 814903, m: 1407466'][/XX] baka naman masobrahan na sa kaka airplane mode yan boss di na magkaroon ng signal wahahaha
 
Same . Nung naka recieve nako ng loveletter diko na ginamit ang main ko
Agad nakong bumili ng decoy. So alive paren main ko . Diko na sya ggmitin sa noload.
 
Same . Nung naka recieve nako ng loveletter diko na ginamit ang main ko
Agad nakong bumili ng decoy. So alive paren main ko . Diko na sya ggmitin sa noload.
Parehas lods.. pagkatanggap talaga ng text message ni globe hindi nako gumamit..
ayun buhay padin hahaha
 
ibang situation sakin haha, buhay parin sa akin hanggang ngayon, di rin ako nakatanggap ng termination message ni globo.. pagka tanggap ko ng love letter inutangan ko na ng load, ginamit lahat ng rewards, pero ginagamitan ko parin ng vpn. though streaming lang tsaka maliliit na download ginawa ko nlang nun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
legendDary8

Online now

Members online
375
Guests online
2,762
Total visitors
3,137

Forum statistics

Threads
2,317,771
Posts
29,192,794
Members
1,181,631
Latest member
jkjjjklwww
Back
Top