🔒 Closed Walang katapusang GTM Blocking thread.

Status
Not open for further replies.
Totoo naman. Nakita na may thread na about dun gagawa pa sariling thread. Ginawang
Facebook na kapag lumindol sabay sabay magpopost. Pwede namang iisang thread lang para dun nalang pagusapan. Natatabunan tuloy ibang mga threads.
 
hayzzzzz akala ko wala nakapuna o nakapansin eh, nakaka umay na nga eh masyado.... oo na meron na blocking si globobo/tm, realidad na yan pero hindi ibig sabihin eh binabaha na puro blocking issue...sabi nga eh mag enjoy na lang tayo at wag yung tamang takot sa nangyayari...ganyan talaga eh..sana mapansin eto ng mga butihing admin especially ni boss draft para mabawasan ang kalat..sila mismo ang tumatakot sa sarili nila..hayzzz..peace.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 440
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
spyder24

Online now

Members online
985
Guests online
1,553
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top