🔒 Closed WR10 PROMO

Status
Not open for further replies.

Moop11

Honorary Poster
kamusta ping sa wr10 tm? sa may tnt wr10 kasi medyo unstable kahit 4g naman yung signal ko whole time balak ko sana magpalit ng sim thanks
 
Wag kang gagamit ng tm wr10 promo hindi ka makakapasok wild rift, sayang lang load mo ,5game lang everyday hindi na makapasok wild rift ,sayang mb, ok pa tnt wr10 promo nila medjo lag nga lang, kaya sa umaga ako naglalaro
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 2K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Moop11

Online now

Members online
730
Guests online
1,880
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top