🌐 G·TM Widespread free users abused: block GTM Sim deserve nyo yan!

Status
Not open for further replies.
So pag sa kabilang telco ba kahit naka promo na kahit tig 10 lang ok na?. unlike sa globe? 1 time lang ako naka received ng message sa globe na ganyan. pero di naman kasi ako heavy user. moderate lang 😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
jerome01

Online now

Members online
417
Guests online
2,579
Total visitors
2,996

Forum statistics

Threads
2,317,792
Posts
29,192,870
Members
1,181,641
Latest member
Heisenriarty
Back
Top