Help binance

Status
Not open for further replies.

Bargain

Forum Veteran
Di ko alam bakit dumadagdag to nag sasavings lang naman ako

May nakita kasi akong post dito na yung 500usd na free istake ba yun tas lumalaki naman 0-350 pesos na wala pa akong deposit
 
Yung bnb laki na ng price sayang di ko cinonvert dati lahat pero bat nagkaroon ng OXT Haha usd naman sinisavings ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 257
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Bargain

Online now

Members online
699
Guests online
2,315
Total visitors
3,014

Forum statistics

Threads
2,320,168
Posts
29,204,628
Members
1,180,484
Latest member
power670
Back
Top