👥 Referral Sa mga batak sa Airdrop. Question po.

Status
Not open for further replies.
Ano ba ibig sabihin nito mga boss. May nagsend pero 0.0. Di naman pwede yun diba? Iniisip ko tuloy may nagdistribute na airdrop pero di pa registered sa Trust kaya kailangan ng smart contract. Tama ba? Or ano dapat gawin? Hahaha thanks
 

Attachments

  • Screenshot_2021-02-20-16-09-56-395_com.wallet.crypto.trustapp.webp
    Screenshot_2021-02-20-16-09-56-395_com.wallet.crypto.trustapp.webp
    20.1 KB · Views: 27
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 232
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
darkraven02

Online now

Members online
660
Guests online
2,239
Total visitors
2,899

Forum statistics

Threads
2,320,174
Posts
29,204,652
Members
1,180,493
Latest member
chupapi_
Back
Top