P PHC-SelenaMH Elite Feb 20, 2021 #1 Nung feb 13 2:18 pm naka tanggap ako ng love letter ni TM Update ko kayo mga paps kung anong mangyayare sa sim ko kung block ba o prank lang ni TM haha UPDATE: wala na talaga umay Feb 21, 2021
Nung feb 13 2:18 pm naka tanggap ako ng love letter ni TM Update ko kayo mga paps kung anong mangyayare sa sim ko kung block ba o prank lang ni TM haha UPDATE: wala na talaga umay
Z ZenKurtXhyle Forum Master Feb 20, 2021 #10 Malapit na magkaalaman akala ko kanina block na kasi pumula na wifi pero nawalan lang pala ng signal 4g..ngayon balik ulit..
Malapit na magkaalaman akala ko kanina block na kasi pumula na wifi pero nawalan lang pala ng signal 4g..ngayon balik ulit..
TS TS P PHC-SelenaMH Elite Feb 20, 2021 #16 Hahhaa nc paps Update ko kayo kung ano mangyare sa sim ko
Y Yezzer Forum Veteran Feb 20, 2021 #18 [XX='SelenaMH, c: 812476, m: 1697816'][/XX] 1 st batch din ako lods hahah wala naman nangyayari