Phc - lAWiT
Forum Veteran
Connect disconnect yan pag
"Http ready to use" sabi nya ibig sabihin connected na //dun sya magiging stable//
Dapat naka ON ung auto ping sa settings
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Simpleng feedback lang masaya nako.. sa mga leecher sana mag feedback kayo
"Http ready to use" sabi nya ibig sabihin connected na //dun sya magiging stable//
Dapat naka ON ung auto ping sa settings
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Simpleng feedback lang masaya nako.. sa mga leecher sana mag feedback kayo
