🔒 Closed Globe prepaid wifi nabuhay ulit!

Status
Not open for further replies.

MonMamonz

Fanatic
After 1 and half year bumalik ulit sa dati!
After ng system activity ng globe gumana ulit yung prepaid wifi!

Try nyo rin e reset yung mga red light na wifi nyo bka bumalik. 😁
 

Attachments

  • FB_IMG_1613740688545.webp
    FB_IMG_1613740688545.webp
    53.1 KB · Views: 38
  • IMG_20210219_212539_0~2.webp
    IMG_20210219_212539_0~2.webp
    118.8 KB · Views: 28
ganyan wifi ko nag red din dati pero alam ko dahilan sabi nung technician nainitan daw yung ewan yung parang Mather board ngay tas kailangan lang initin yung gamit ng hot air tas napagana ko na sabay debrand para pwede lahat sim ewan kolang baka iba iba tayu ng problem hihihi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 623
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
spyder24

Online now

Members online
1,148
Guests online
4,022
Total visitors
5,170

Forum statistics

Threads
2,315,709
Posts
29,183,684
Members
1,182,680
Latest member
hanmaaaa000
Back
Top