๐Ÿ”’ Closed Bakit mabaho ang gitara ko?

Status
Not open for further replies.
Nyahaha.. strat pero yung bridge nya parang les paul!

Btw: parang may box sa likod kaya mabaho haha. Ngayon lang ako nakakita ng e.guitar n ganyan๐Ÿ˜‚

Edit: napansin ko inidoro pala yung pinakabody nya hahaha
 
[XX='Kinji rareta, c: 809640, m: 1311328'][/XX] Hindi ko kinaya ang title kinji, di pa rin ako maka move on hanggang ngayon amp HAHAHAHA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 530
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
arsenal1205

Trending Topics

Online now

Members online
1,327
Guests online
3,823
Total visitors
5,150

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top