🗡️ Mobile Legends Thoughts about lance zodiac skin

Status
Not open for further replies.
bro wag muna kunin may epic skin kana sayang naman dimo magagamit sabay sabay tulad ko binili ko lahat ng skin ni gela hahaha nakakasawa hahahaha pero maganda yan na lance nag sisi nga ako na yung martis,zhask at odette yung kinuha kong zodiac
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 2K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
StanFroi

Online now

Members online
624
Guests online
1,742
Total visitors
2,366

Forum statistics

Threads
2,319,483
Posts
29,200,604
Members
1,180,518
Latest member
makmakmakmak12
Back
Top