X

  • Thread starter Thread starter Deleted member 1218238
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
Sa tingin ko lang, Hanggang text na lang yang si Globe , Nakaraang araw pa nag simula ang blocking hindi na ebabalik pa ng globe ang signal ng na block(mobile data) kaya Hanggang text na lang pero walang magaganap pag pagkatapos ng 7 days,

Desclaimer: Ito ay haka haka ko lang, Huwag nyong Seryosohin, Piece po Tayo mga paps😁✌️
 
Baka nga ganyan lng lods. Pero kung sakaling mablock man, at least naka utang nako ng load at di ko na babayaran yun 😂
 
[XX='daisyjohnson, c: 808452, m: 1218238'][/XX] Diba limit lang na ngayon ang utang sa Globe,

5 pesos, text for emergency, mga Ganyan na lang, tama ba?
 
Update ako bukas pag nablock ako lods or kung may pulis sa labay ng bahay namin 😂 nakatanggap rin po kayo ng text?
 
First batch ako paps kaya update ko kayo bukas. Sana nga wala lng mangyari
 
HAHAHAHAHAHAH ready na, sir 😂 ang cute pa lng ng bagong sim card ng globe, yung 5g skl 😂
 
May pili pong users lods na pwede umutang ng 50. Pwede sakin kaya 50 yung utang ko 😂
 
[XX='daisyjohnson, c: 808463, m: 1218238'][/XX] di naman siguro dadating yung mga pulis sa bahay ah.. hahaha.. mayroon ako natanggap dun sa pangalawa kong sim.. pero bahala na kung may blocking.. itatapon ko nalang yung sim.. if kung may dumating man na taga globe.. tatakas na ako.. hahaha..
 
Second batch po pala kayo lods. Update kaming mga first batch na namarkahan ni globibo bukas 😁
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 869
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
M3N3r

Online now

Members online
386
Guests online
2,610
Total visitors
2,996

Forum statistics

Threads
2,317,783
Posts
29,192,830
Members
1,181,637
Latest member
empirekwame1188
Back
Top