❓ Help Latency

Status
Not open for further replies.

bankaiii

Fanatic
May chance po ba na magiging stable po latency ng ping sa Globe fiber pag gagamitin ko yung Mi Router 4A as wireless repeater? Di kase stable ping pag naglalaro ng MOBA malakas naman speed ng net 10+mbps IRL (100+mbps speedtest) at kahit nasa 29+ lang yung ping pag nag iispeedtest ako isa pa may mga 2 PC's ding nakakonek pero di naman heavy usage yung sa PC.
🤗
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 369
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,261
Guests online
3,561
Total visitors
4,822

Forum statistics

Threads
2,320,465
Posts
29,206,371
Members
1,179,885
Latest member
rexdaabay
Back
Top