❓ Help TRICK! para di agad ma block 2gb data! plus speedup?

Status
Not open for further replies.

CritzXD

Forum Expert
Sa personal ko na experience using no load configs ito na discover ko, kapon kasi almost 2gb na data sa smart nagamit ko dpa na block d gaya past days bilis ko ma block 100mb palang GG na kaya ito ginawa ko
btw.
Screenshot_20210219_135454.jpg

at ito pa mga lodi na bigla ako sa speed ng ginaya ko tip1 umabot 94mbps isang himala sa location namin dito (salamat pala lodii suwen sa config nya at lodii Emman 2234)
Screenshot_20210219_021324.jpg

1st APN ko is nasa globe pili ka dito sa tatlo. (sa nag share nito lodii Emman2234 credit for you lodii)

http.globe.com.ph
internet.globe.com.ph
internet.abs-cbn.com.ph

2nd tip dpat may regular load ka na 2php (via pasaload pala ito sakin. 11number amountsend 808) para tumagal sim mo if mabblock man no need to wories magagamit mo dn ito para dka mka encounter ng error pag nag unblock ka ng sim

3rd tip wag na wag ka mag claim ng freebies sa smart/gigalifeapp ito kasi na obserb ko mga lodi pag may promo ka 100mb palang nagamit mo block agad

4th wag ka mag rregister ng any promo, dpat is regular 2pesos load or my regular load lng sim mo.
yan lng mga lodii enjoy sa freenet! 😍
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 163
    Replies
  • 8K
    Views
  • 97
    Participants
Last reply from:
Phantomblade

Online now

Members online
670
Guests online
2,740
Total visitors
3,410

Forum statistics

Threads
2,318,682
Posts
29,196,655
Members
1,181,027
Latest member
Vroom26
Back
Top