🔒 Closed VIDEOCARD (GARBAGE DISPLAY)

Status
Not open for further replies.

jhan04

Established
Hello po mga sir ask ko lang po anu po kayang magandang gawin pag nag gagarbage display yung videocard po, bigla nlng po nag garbage display.ito po ang specs

Brand: nvidia
Model: Gtx 760
Size: 2gb
 
bubuksan mo yan paps, mejo maselan ang gagawin jan, kung wala kang masyadong karanasan baka mas masira mo pa yung GPU mo, need mo kasi baklasin yung mga naka screw jan sa GPU mo eh, maari kasing fractured na yung mga solder nyan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 574
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Katipunero-

Trending Topics

Online now

Members online
468
Guests online
1,694
Total visitors
2,162

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top