🔒 Closed Pa help po nahihirapan kasi ako mag decide sa laptop ko

Status
Not open for further replies.

Yumeko

Forum Veteran
Hi po nahihirapan ako mag decide kung mag change ba ako ng windows os kasi ang lag ng laptop ko eh gusto ko sana windows 10 lite or nexus os may nakita kasi akong post dito sa phc kaso may napanood ako sa tiktok na hanggang wala daw sira ang computer wag daw mag change ng windows kasi yung product key daw ng first na naka install sa pc mo ay napaka delicate kaso malag kasi konti plsss po pa answer tsaka ano pong magandang os or windows na magaan lang microsoft office lang tsaka anime , netflix at phc ginagawa ko sa laptop ko

ito po yung specs ba tawag dun wala kasi akong alamScreenshot (8)_LI.jpgScreenshot (9).pngScreenshot (10).png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
v2clone

Trending Topics

Online now

Members online
628
Guests online
2,271
Total visitors
2,899

Forum statistics

Threads
2,320,177
Posts
29,204,679
Members
1,180,507
Latest member
vivojskskk
Back
Top