veins31628
Forum Veteran
Blocked agad dalawang sun sim ko. Ano kayang tricks mga lods para iwas blocked.
di naba ako makagamit ng NapsterV mga lods.,sayang kasi yung sim.
Mag loload nalang cgoro ako.
Pwede pa naman magamit yung sim pang text at tawag kaso di na maka data/internet
di naba ako makagamit ng NapsterV mga lods.,sayang kasi yung sim.
Mag loload nalang cgoro ako.

Pwede pa naman magamit yung sim pang text at tawag kaso di na maka data/internet
try ko mag experiment.