🔒 Closed Mga Lods Alam Nyu Ba Kung Bakit Humihina Ang Signal Ng Smart TNT And Sun?

Status
Not open for further replies.

PHC-PROXYPIRATE

Contributor
Dahil po mamayang 1-3am ay may maintenance wag kayung gagamit ng sts no load no promo kahit anong vpn dahil po kayang pasukin ng IT ng smart ang Nasa Loob Ng Vpn Makikita Nya na nuka ang Nilagay nyung bughost/sni kaya Sana po walang gagamit ng sts no load no promo kasi tayo rin ang mawawalan eh 😅.

Nangyari rin po kasi ito sa gtm no load no promo haha nag maintenance lang nakatay na yung payload/set up kaya po mahirap ng makatayan 😅

Pakikalat po mga lods 😇.
 
what do you mean? ibig sabihin kahit anong sim blocked ka na at di ka na makadata? or yung isang sim mo lang blocked at working pa naman yung iba?
 
Pag nag maintenance sila means alam na nila yung dapat alisin sa system nila yung iba kala nila na block sila pero ang totoo panandalian lng mawawala signal nila kasi nga nag memaintenance sila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 759
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
DarkestLight

Online now

Members online
1,301
Guests online
3,810
Total visitors
5,111

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top